Bài 1: Phân tích thị trường từ khóa
7,394 lượt xem
Từ khóa CHỦ QUAN Từ khóa KHÁCH QUAN Chọn từ khóa HẠT GIỐNG Phân tích CẠNH TRANH
4,674 lượt xem
Từ khoá con là những từ khoá có chứa đủ từ của từ khoá cha và bổ trợ tốt cho từ khoá cha lên top. 1. Google gợi ý 2. Chân trang google 3. Google gợi ý nâng cao 4. Công cụ lập kế hoạch từ khoá 5. Tự nghĩ ra bộ từ khoá
Bài 3: Thu thập dữ liệu cho website
3,786 lượt xem
7 CÁCH THU THẬP DỮ LIỆU HIỆU QUẢ NHẤT CÁCH 0: DỰA VÀO CHUYÊN MÔN ĐÃ CÓ, HOẶC HỎI CÁC CHUYÊN GIA TRONG LĨNH VỰC CÁCH 1: SEARCH GOOGLE CÁCH 2: TÌM KIẾM THÔNG TIN TRÊN BLOG VÀ FORUM CÁCH 3: TÌM TIN TỨC MỚI TRÊN GOOGLE CÁCH 4: EBOOK, CÁC ĐỊNH DẠNG (FILETYPE), POWERPOINT, SLIDESHARE … CÁCH 5: SÁCH, TẠP CHÍ IN CÁCH 6: SEARCH VIDEO CÁCH 7: SEARCH THEO TỪ KHÓA TIẾNG ANH CÁCH 8: SEARCH BIỂU ĐỒ THÔNG TIN BẰNG ẢNH (Infographic)
Bài 10: Thiết kế và điều hướng Banner hợp lý
3,182 lượt xem
BÀI 10 : Thiết kế và điều hướng Banner hợp lý
Bài 12: Cách post bài gây sức hút trên Facebook
2,596 lượt xem
Bài 12: Cách post bài gây sức hút trên Facebook Người dùng Facebook ghét “mấy người bán hàng”, nhưng vẫn Mua Hàng qua Facebook. Vì những người bán hàng chuyên nghiệp dùng những bài post dạng chia sẻ rất tự nhiên và đời thường để câu traffic. Cũng có gọi là có chút mùi PR ở đây.
Bài 13: Kiểm tra thứ hạng Website trên Google
3,156 lượt xem
Bài 13: Kiểm tra thứ hạng Website trên Google
Bài 14: Sử dụng Forum để bán hàng và hỗ trợ SEO
3,298 lượt xem
Bài 14: Sử dụng Forum để bán hàng và hỗ trợ SEO
Bài 15: Sử dụng Youtube để tăng tốc cho SEO
2,822 lượt xem
Bài 15: Sử dụng Youtube để tăng tốc cho SEO
Bài 16: Phát triển kinh doanh online ngoài SEO
2,444 lượt xem
Bài 16: Phát triển kinh doanh online ngoài SEO