Bài viết hướng dẫn cấu hình lỗi đặt hàng trên website
2,685 lượt xem
Các website bị lỗi cấu hình email khi Anh/Chị đặt mua hàng hoặc gởi Liên hệ sẽ thấy thông báo như sau. Nếu bị lỗi này, email đơn hàng sẽ chỉ lưu trong mục Đơn hàng của admin, mà không gởi mail thông báo cho Anh/Chị được. Bài viết này sẽ hướng dẫn Anh/Chị cách khắc phục.
Bước 1: Anh chị vào quản trị của trang web vào mục Cấu hình website
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin theo các mục có hướng dẫn bên dưới
Bước 3: Lưu lại sau đó thực hiện lại thao tác đặt hàng xem đã thành công hay chưa.
Nếu Anh/Chị dùng gmail để cấu hình, vui lòng xem thêm link sau trong trường hợp vẫn còn bị lỗi.
http://support.imgroup.vn/van-de-thuong-gap/cach-khac-phuc-loi-khi-cau-hinh-email-bang-gmail.html
Lưu ý:
Anh/Chị cần lưu ý nhập đúng mật khẩu.
Nếu Anh/Chị cần hỗ trợ vui lòng gởi email về support@imgroup.vn.
CHÚC CÁC ANH CHỊ THÀNH CÔNG !!
GỌI NGAY - 1900 636 040
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT
IM GROUP
Địa chỉ:18 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Email: support@imgroup.vn