Bài viết hướng dẫn các cách liên hệ với Facebook để nhận hỗ trợ
2,621 lượt xem
Trong quá trình sử dụng Facebook, người dùng khó tránh khỏi các lỗi phát sinh ảnh hưởng đến cá nhân hoặc công việc kinh doanh mà không biết rõ nguyên nhân.
Trước hết, bạn nên tìm hiểu kĩ càng về chính sách hoạt động của Facebook để tự giải quyết vấn đề của mình.
.
Chính sách chung của Facebook: www.facebook.com/policies
Chính sách về Facebook Ads: www.facebook.com/policies/ads/
Quy định về Fanpage: www.facebook.com/page_guidelines.php
Còn đối với các vấn đề không tự giải quyết được thì sao? Bạn đừng quá lo lắng vì bài viết này sẽ hướng dẫn những cách liên hệ trực tiếp với Hỗ trợ của Facebook để họ có thể giúp đỡ bạn.
Chọn nút chức năng góc phải phía trên màn hình → Chọn “Trợ giúp và Hỗ trợ”
Tiếp tục chọn “Báo cáo sự cố” => "Đã xảy ra lỗi" và làm theo hướng dẫn của Facebook
Chọn lỗi phát sinh và giải thích chi tiết
2. Vấn đề chung của fanpage
Truy cập link: https://www.facebook.com/help/contact/164405897002583
Làm theo hướng dẫn của Facebook
Truy cập link: https://www.facebook.com/business/resources/
Tại phần Hãy liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp, chọn hình thức liên hệ với Facebook. Với thị trường Việt Nam hiện tại chỉ chọn được hình thức liên hệ là qua email.
Tài khoản bị hack và cần lấy lại: https://www.facebook.com/hacked
Yêu cầu đổi tên Facebook: https://www.facebook.com/help/contact/245617802141709
Tài khoản cá nhân bị khóa: https://www.facebook.com/help/contact/260749603972907
Fanpage bị khóa: https://www.facebook.com/help/contact/167646843343666
Tài khoản quảng cáo bị khóa: https://www.facebook.com/help/contact/531795380173090
Sau khi khai báo chính xác về lỗi gặp phải và gửi đi yêu cầu hỗ trợ, bạn sẽ nhận được một email xác nhận rằng Facebook đã nhận được yêu cầu từ bạn và sẽ trả lời bạn trong vòng 24 tiếng. Với các vấn đề khẩn cấp, thời gian giải quyết có thể được rút ngắn hơn. Bạn sẽ nhận được câu trả lời qua email đăng kí tài khoản Facebook, và cả ở phần “Hộp thư hỗ trợ” của Facebook tại địa chỉ https://www.facebook.com/support/.
Một số lưu ý khi liên hệ với Facebook để nhận hỗ trợ:
Nên liên hệ với Facebook vào các ngày làm việc trong tuần, tránh ngày thứ 6 vì đội ngũ hỗ trợ thị trường Việt Nam đặt ở Singapore và họ cũng nghỉ làm vào cuối tuần.
Có thể sử dụng Tiếng Việt để giải thích các vấn đề gặp phải. Hiện tại đã có nhiều hỗ trợ viên người Việt trong đội ngũ Facebook.
Giải thích vấn đề gặp phải rõ ràng, chi tiết kèm theo bằng chứng như ảnh chụp màn hình các thao tác.
Một số lỗi liên quan đến tài khoản nên cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, thông tin doanh nghiệp (qua chứng minh nhân dân, bằng lái xe, giấy đăng kí kinh doanh…)
Facebook không yêu cầu gửi thông tin mật khẩu hoặc thông tin thẻ thanh toán qua các kênh Hỗ trợ, kênh email nên tốt nhất bạn không nên để lộ các thông tin này.
GỌI NGAY - 1900 636 040
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT
IM GROUP
Địa chỉ:18 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Email: support@imgroup.vn