Cách kiểm tra đơn hàng, bình luận, liên hệ khi khách hàng để lại thông tin trên website

Bài viết hướng dẫn ách kiểm tra đơn hàng, bình luận, liên hệ khi khách hàng để lại thông tin trên website

2,015 lượt xem

Cách kiểm tra đơn hàng, bình luận, liên hệ khi khách hàng để lại thông tin trên website

 

Bước 1: Đăng nhập vào quản trị trang web

Bước 2: Kiểm tra thông báo trên website

 

Bước 3: Click vào kiểm tra từng mục và xem thông tin phản hồi lại cho khách hàng

Những thông tin bình luận liên hệ tương tự như mục lục đơn đặt hàng anh chị thường xuyên vào để kiểm tra phản hồi sớm cho khách hàng.

 

Vui lòng đánh giá bài hướng dẫn này để IM Group hỗ trợ anh/chị tốt hơn!

 

GỌI NGAY 1900 636 040

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT

IM GROUP

Địa chỉ:18 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Email: support@imgroup.vn

 

FANPAGE

Chat với chúng tôi