Quy trình thực hiện automation Bước 1: Lên kịch bản Bước 2: Soạn nội dung ra file word Bước 3: Tạo thư nháp trong automation messages Bước 4: Set up chuỗi workflow
1,000 lượt xem
Bắt đầu từ bài này, chúng ta sẽ đi sâu vào nội dung triển khai automation.
Bắt đầu với quy trình thực hiện một automation căn bản với 4 bước:
Bước 1: Lên kịch bản
- Hãy nghĩ ra một kịch bản chăm sóc khách hàng bằng việc trả lời các câu hỏi sau:
Kịch bản này nhằm mục đích gì? Dành cho đối tượng khách hàng nào? Sẽ gồm bao nhiêu email? Và gửi khi nào?
Chúng ta có một ví dụ quen thuộc là kịch bản hậu sell 7 ngày. Các bạn có thể tham khảo thêm kịch bản trong cuốn sách Bí mật Dotcom.
Bước 2: Soạn nội dung ra file word
- Đừng vội làm ngay trên getresponse, hãy viết nội dung từng email ra một file word để dễ chỉnh sửa và có cách nhìn bao quát nhất về kịch bản của mình
Bước 3: Tạo thư nháp trong automation messages
Xem hướng dẫn chi tiết trong video bên dưới
Bước 4: Set up chuỗi automation workflow
Nội dung hướng dẫn cho bước này sẽ trình bày riêng ở một bài tiếp theo.
>>> Xem tiếp bài 7: Hướng dẫn tạo automation workflow căn bản.
GỌI NGAY - 1900 636 040
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT
IM GROUP
Địa chỉ:18 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Email: support@imgroup.vn