Bài 9: Kịch bản chăm sóc hàng tuần cho khách đã mua hàng
- Tạo một list, form opt in riêng dành cho khách hàng đã mua.
- Hướng dẫn cách nhúng form vào một salepage mới để nhân viên có thể nhập liệu vào
- Viết kịch bản chăm sóc hàng tuần
- Cài đặt automation workflow để tự động gửi mail chăm sóc khi có khách hàng mới.
- Demo và một số lưu ý
940 lượt xem
CÁCH XÂY DỰNG KỊCH BẢN CHĂM SÓC HÀNG TUẦN DÀNH CHO KHÁCH ĐÃ MUA HÀNG
Bạn có biết: "Chi phí để có được một khách hàng mới tốn gấp 5-7 lần so với chi phí duy trì khách hàng hiện có"
Sau khi khách hàng đã mua sản phẩm và thanh toán hoàn tất, chúng ta cần lưu trữ lại thông tin của họ để tiếp tục chăm sóc, giữ mối quan hệ.
Điều này sẽ giúp ích cho chúng ta khi có một chương trình khuyến mãi, hoặc một sản phẩm mới, thì những khách hàng cũ sẽ là người có khả năng mua hàng cao nhất.
Hãy tập trung, giữ quan hệ, tạo tương tác tốt để khách hàng luôn nhớ đến bạn!