Xác nhận thay đổi thông tin whois trường hợp sai
mail hoặc không vào mail cũ để check được
Sau khi nhận được thông tin sai mail của quý khách support sẽ tiến hành xử lí yêu cầu đổi sang mail mới cho khách hàng áp dụng trường hợp khách hàng đăng ký sai mail hoặc không thể check được mail cũ.
Khách hàng vào mail mà support yêu cầu tìm mail có tiêu đề sau:
[Z.com DomainService]Domain Ownership Change 承認依頼 + TÊN DOMAIN
Mail được gửi từ địa chỉ info.cloud.vn@z.com
quý khách vui lòng click vào link dài nhất (bản tiếng anh hoặc tiếng nhật) và chọn approval hoặc xác nhận để hoàn tất quá trình sửa thông tin whois
Lưu Ý: Quý khách sẽ nhận được thêm 1 mail cũng có nội dung tương tự như trên nhưng đường link màu xanh sẽ khác quý khách hàng cần nhấn xác minh tất cả 2 mail thì quá trình mới được xem là hoàn tất trường hợp xác nhận chỉ 1 mail thì yêu cầu sẽ đổi mail của quý khách sẽ không được thực hiện
Sau khi quý khách thực hiện bấm xác minh cả 2 mail xong thì tầm khoảng 15 phút sau sẽ có 1 mail thứ 3 với tiêu đề:
[Z.com DomainService]Domain Ownership Change 承認 + TÊN DOMAIN
Được gửi từ mail info.cloud.vn@z.com
với nội dung như phía bên dưới để báo rằng quý khách đã đổi mail whois thành công cho tên miền với thông tin mới bên dưới. Quý khách cần chờ thêm 30p đê thông tin mới được cập nhật lên hệ thống. Xin cảm ơn quý khách.
Vui lòng đánh giá bài hướng dẫn này để IM Group hỗ trợ anh/chị tốt hơn!
GỌI NGAY - 1900 636 040
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT
IM GROUP
Địa chỉ:18 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Email: support@imgroup.vn