CÁCH TẠO CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO FB TĂNG LIKE
1,212 lượt xem
Hướng dẫn chạy Facebook Ads
Quảng cáo trang (tăng like cho fanpage)
- Chạy quảng cáo cho 1 Trang Fanpage.
- Chạy quảng cáo trang giúp lượt like trang của bạn tăng lên.
B1. Vào lại trang chủ => Ấn vào dấu tam giác chọn “Tạo quảng cáo”
B2. Chọn mục tiêu tiếp thị: Tương tác
B3. Chọn loại tương tác: Số lượt thích trang
- Đặt tên chiến dịch. Bạn có thể đặt theo cấu trúc: Năm-Tháng-Ngày-Tên chiến dịch - loại qc
VD: 2018-01-11 CD Tết - tăng like
Nhấn “Tiếp tục”
B4: Đặt tên cho nhóm quảng cáo. Tên nhóm quảng cáo cần nếu rõ đối tượng mà bạn đang nhắm tới. Quy tắc đơn giản: Tên bài viết được viết tắt (tên sp)-Nam(Nu)-Tuổi-Vị trí (bỏ Nam(Nu) nếu chọn cả 2).
B5. Chọn trang cần chạy Ads
B6: Xác định đối tượng quảng cáo. Điều chỉnh các thông số nhắm mục tiêu, vị trí địa lý, nhân khẩu học, sở thích phù hợp với mục đích quảng cáo của bạn.
Nhắm mục tiêu vị trí:
Nhắm mục tiêu độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ:
Nhắm mục tiêu chi tiết hơn với nhân khẩu học, sở thích hoặc hành vi
Bên cạnh đó, khi chọn xong các mục định dạng đối tượng quảng cáo, bạn còn có thể lưu các định dạng đó lại để dùng cho lần sau
Mục bên phải cũng cho biết số đối tượng trên Facebook dựa trên định dạng bạn chọn
B7: Xác định vị trí bạn muốn quảng cáo xuất hiện
Chọn chỉnh sửa quảng cáo
Bỏ tick tất cả, chỉ để lại Nguồn cấp
B8: Lên ngân sách và lịch chạy. Chọn chế đô phân bổ ngân sách, và lượng ngân sách bạn muốn thiết lập cho chiến dịch quảng cáo này.
Chế độ “Ngân sách hàng ngày”: nghĩa là một ngày facebook sẽ chỉ lấy một khoản tiền cố định để chạy quảng cáo cho bạn. Bạn có thể chọn “bắt đầu quảng cáo tính từ thời điểm hiện tại” hoặc “thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc” (ít nhất 1 ngày)
Riêng với chế độ “Ngân sách trọn đời”, bạn phải đặt lịch cụ thể cho nó. Nó sẽ đảm bảo xài hết tiền của bạn trong khoảng thời gian quy định, tuy số tiền tiêu giữa các ngày chạy quảng cáo có thể khác nhau.
B9: Bạn có thể ấn vào “ hiển thị tùy chọn nâng cao”
Bạn có thể điều chỉnh các thông số trong phần tùy chọn nâng cao này để tối ưu quảng cáo của bạn
Sau khi chọn xong bạn nhấn “Tiếp tục”
B10: Đặt tên quảng cáo
B11: Chọn giao diện quảng cáo Hình ảnh
Chọn tải lên hình ảnh (kích thước khuyên dùng là 1200x444px); Bạn nên up nhiều ảnh, tối đa là 6 ảnh.
Chọn file từ máy tính sau đó nhấn “Open”
Nhập văn bản cho quảng cáo; Nhập tiêu đề cho quảng cáo
* Lưu ý: bạn soạn dòng mô tả hấp dẫn cho mẫu quảng cáo của mình. (tối đa 90 ký tự);
Soạn phần tiêu đề hấp dẫn trong phần “Tiêu đề” (tối đa 25 ký tự).
Ngoài ra bạn có thể chọn trang đích trên fanpage mà người dùng sẽ được đưa tới, khi họ click vào quảng cáo của bạn, bằng cách chọn trong phần “Chế độ xem đích”
B12: Kéo xuống dưới chọn “Xác nhận” và chờ quảng cáo được duyệt
CHÚC BẠN THÀNH CÔNG!
GỌI NGAY - 1900 636 040
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT
IM GROUP
Địa chỉ:18 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Email: support@imgroup.vn