Bài 1: Phân tích thị trường từ khóa

Từ khóa CHỦ QUAN Từ khóa KHÁCH QUAN Chọn từ khóa HẠT GIỐNG Phân tích CẠNH TRANH

Ngày đăng: 23-08-2016

3,914 lượt xem

Chào các bạn,
Chúc mừng các bạn đã hoàn thành xuất sắc lớp quản trị web online với 8 bài tập cơ bản. Bắt đầu từ hôm nay, mỗi ngày chúng ta sẽ học 1 bài học online. Có tất cả 16 bài trong khóa học Seoclick Online, giúp bạn ôn lại kiến thức, cũng như dễ dàng thực hiện từng bước giúp SEO mang lại doanh số tốt.
Nếu có bất kì thắc mắc nào, vui lòng liên hệ nhân viên support trực tiếp để được hỗ trợ.
Giờ thì chúng ta bắt đầu bài đầu tiên nào!

 

BÀI 1: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG TỪ KHÓA

DU KÍCH:

Mỗi tháng lựa 1 nhánh từ khóa ngách ra, lên kế hoạch xây dựng nội dung, các kênh xung quanh để thâu tóm trọn vẹn từ khóa trong đó. Từ đó về sau sẽ liên tục nhận được lượng khách hàng từ đó về.

Mỗi tháng thâu tóm 1 nhánh với tổng lượng tìm kiếm trong nhánh tầm 1.000 - 3.000 là đẹp, quan trọng là THÁNG NÀO CŨNG PHẢI ĐẠT ĐƯỢC, làm liên tục.

Các bạn nên xây dựng 1 kế hoạch cố định. Ví dụ với mỗi nhánh sẽ viết 30-50 bài (trung bình mỗi ngày 1-2 bài), 100 post forum xung quanh từ khóa con của nó. 20 video từ youtube trỏ về, post facebook liên tục trong tháng. Rồi tháng sau qua làm nhánh khác tiếp. Khi làm liên tục 3 tháng được 3 nhánh, kết quả sẽ rõ ràng hơn. Chứ đừng tập trung trông mong hoài vào 1 nhánh nhé.

KẾ HOẠCH SEO MỖI THÁNG

Từ khóa CHỦ QUAN:

Nghĩ ra các từ khóa liên quan lĩnh vực của bạn.
Liên quan sản phẩm dịch vụ của bạn.
Ngắn gọn xúc tích.
Bao gồm cả từ khóa thương hiệu, tên chung sản phẩm dịch vụ, từ khóa nhu cầu
Ví dụ: bán thực phẩm chức năng giảm cân, đối tượng khách hàng của bạn là ại? Họ là những người MẬP, vấn đề họ là gì? bạn hãy TỰ NGHĨ RA tất cả từ khóa mà đối tượng đó có thể SEARCH để giải quyết vấn đề cho họ.

giảm cân, giảm béo, giảm mập, giảm vòng bụng, tan mỡ, tan mỡ bụng, ăn gì giảm cân, thể dục giảm cân, ...

 

Từ khóa KHÁCH QUAN:

Đem từng từ khóa CHỦ QUAN vào công cụ Google Keyword Planner để được gợi ý các từ khóa KHÁCH QUAN liên quan đến lĩnh vực của bạn.

Mỗi một từ khóa CHỦ QUAN được đưa vào, bạn chỉ cần lựa khoảng 10 từ KHÁCH QUAN được công cụ gợi ý ra, rồi đổi từ CHỦ QUAN khác. Từ khóa KHÁCH QUAN bạn chọn cần liên quan đến lĩnh vực của mình, và có lượng tìm kiếm lớn hơn 100, gần hoặc hơn 1000 một chút là ok.

Bạn cần số lượng NHIỀU từ khóa KHÁCH QUAN với lượng tìm kiếm tương đối (100 - 1000), để phân tích và ra quyết định ĐẦU TƯ mới hiệu quả và chính xác được.

Chọn từ khóa HẠT GIỐNG:

Review lại toàn bộ từ khóa KHÁCH QUAN.

Chọn lại 10 từ khóa KHÁCH QUAN TỐT, được gọi là HẠT GIỐNG, thỏa tiêu chí: lượng tìm vừa phải, dài, cụ thể chi tiết, sát với sản phẩm dịch vụ của bạn.

Phân tích CẠNH TRANH:


Bổ sung lượng người tìm của từ khóa ngược dấu với 10 từ HẠT GIỐNG ở trên.
Phân tích số lượng kết quả tìm kiếm, allintitle, homepage của từng từ khóa
Đánh giá chủ quan dựa trên các thông số và chọn 1 từ ra SEO trước.
Dưới đây là video phân tích demo từ khóa cho lĩnh vực điện thoại. Video này sẽ vừa làm, vừa phân tích cách chọn từ khóa, để bạn hiểu rõ quy trình này.

Link video: https://youtu.be/BJT845Dy9po

Sau khi làm xong, bạn có thể gửi file phân tích với đầy đủ thông số lên group cho mọi người góp ý giúp bạn.

IM Group cũng sẽ đánh giá và đưa ra nhận xét cho bạn.

Chúc bạn thành công!

 

GỌI NGAY 1900 636 040 - bấm phím 2

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT

IM GROUP

Địa chỉ:18 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Email: support@imgroup.vn

FANPAGE

Chat với chúng tôi