CÁCH TẠO CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO FB CLICK TO WEB

CÁCH TẠO CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO FB CLICK TO WEB

3,233 lượt xem

Hướng dẫn chạy Facebook Ads

Hướng dẫn chạy Ads dạng Click to web

- Chạy quảng cáo để đưa traffic từ facebook về website

 

B1. Vào lại trang chủ => Ấn vào dấu tam giác chọn “Tạo quảng cáo”

B2. Chọn mục tiêu tiếp thị: “Lưu lượng truy cập”

 

B3. Đặt tên chiến dịch. Bạn có thể đặt theo cấu trúc: Năm-Tháng-Ngày-Tên chiến dịch-dạng quảng cáo

VD: 2018-01-10 CD Tết - click web

=> Bấm “Tiếp tục”

B4: Đặt tên cho nhóm quảng cáo. Tên nhóm quảng cáo cần nếu rõ đối tượng mà bạn đang nhắm tới. Quy tắc đơn giản: Tên bài viết được viết tắt (tên sp)-Nam(Nu)-Tuổi-Vị trí (bỏ Nam(Nu) nếu chọn cả 2).

Chọn “Trang web”

 

B5: Xác định đối tượng quảng cáo. Điều chỉnh các thông số nhắm mục tiêu, vị trí địa lý, nhân khẩu học, sở thích phù hợp với mục đích quảng cáo của bạn.

Nhắm mục tiêu vị trí:

Nhắm mục tiêu độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ:

Nhắm mục tiêu chi tiết hơn với nhân khẩu học, sở thích hoặc hành vi

 

Bên cạnh đó, khi chọn xong các mục định dạng đối tượng quảng cáo, bạn còn có thể lưu các định dạng đó lại để dùng cho lần sau

Mục bên phải cũng cho biết số đối tượng trên Facebook dựa trên định dạng bạn chọn




 

B6: Xác định vị trí bạn muốn quảng cáo xuất hiện

Chọn chỉnh sửa quảng cáo >> bỏ tick hết tất cả vị trí, chỉ giữ lại Facebook - nguồn cấp

B7: Lên ngân sách và lịch chạy. Chọn chế đô phân bổ ngân sách, và lượng ngân sách bạn muốn thiết lập cho chiến dịch quảng cáo này.

Chế độ “Ngân sách hàng ngày”: nghĩa là một ngày facebook sẽ chỉ lấy một khoản tiền cố định để chạy quảng cáo cho bạn. Bạn có thể chọn “bắt đầu quảng cáo tính từ thời điểm hiện tại” hoặc “thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc” (ít nhất 1 ngày)



 

Riêng với chế độ “Ngân sách trọn đời”, bạn phải đặt lịch cụ thể cho nó. Nó sẽ đảm bảo xài hết tiền của bạn trong khoảng thời gian quy định, tuy số tiền tiêu giữa các ngày chạy quảng cáo có thể khác nhau.

B8: Bạn ấn vào “ hiển thị tùy chọn nâng cao”

Bạn có thể điều chỉnh các thông số trong phần tùy chọn nâng cao này để tối ưu quảng cáo của bạn

Sau khi chọn xong bạn nhấn “Tiếp tục”

B9: Đặt tên quảng cáo

Chọn fanpage muốn quảng cáo

Chọn Định dạng của quảng cáo:

Chọn tải lên hình ảnh (kích thước khuyên dùng là 1200x628px);

 

 

Chọn file từ máy tính sau đó nhấn “Open”

 

 

B10: Điền link trang web muốn chuyển traffic về >> Nhập “Tiêu đề” và “Văn bản” quảng cáo >> xem trước mẫu quảng cáo hiển thị ở bên tay phải

B11: Kéo xuống dưới chọn “Xác nhận” và chờ quảng cáo được duyệt

CHÚC BẠN THÀNH CÔNG!

 

Vui lòng đánh giá bài hướng dẫn này để IM Group hỗ trợ anh/chị tốt hơn!

 

GỌI NGAY 1900 636 040

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT

IM GROUP

Địa chỉ:18 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Email: support@imgroup.vn

 

FANPAGE

Chat với chúng tôi