Hướng dẫn các cách liên hệ với Facebook để nhận hỗ trợ

Bài viết hướng dẫn các cách liên hệ với Facebook để nhận hỗ trợ

2,451 lượt xem

Hướng dẫn các cách liên hệ với Facebook để nhận hỗ trợ

Trong quá trình sử dụng Facebook, người dùng khó tránh khỏi các lỗi phát sinh ảnh hưởng đến cá nhân hoặc công việc kinh doanh mà không biết rõ nguyên nhân.

Trước hết, bạn nên tìm hiểu kĩ càng về chính sách hoạt động của Facebook để tự giải quyết vấn đề của mình.

.

Còn đối với các vấn đề không tự giải quyết được thì sao? Bạn đừng quá lo lắng vì bài viết này sẽ hướng dẫn những cách liên hệ trực tiếp với Hỗ trợ của Facebook để họ có thể giúp đỡ bạn.

1. Vấn đề về chức năng chung của Facebook (Bảng tin, Album, Bạn bè…)

  • Chọn nút chức năng góc phải phía trên màn hình → Chọn “Trợ giúp và Hỗ trợ

  • Tiếp tục chọn “Báo cáo sự cố” => "Đã xảy ra lỗi" và làm theo hướng dẫn của Facebook

 

  • Chọn lỗi phát sinh và giải thích chi tiết

2. Vấn đề chung của fanpage

  • Làm theo hướng dẫn của Facebook

3. Vấn đề về quảng cáo facebook và fanpage quảng cáo

  • Tại phần Hãy liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp, chọn hình thức liên hệ với Facebook. Với thị trường Việt Nam hiện tại chỉ chọn được hình thức liên hệ là qua email.

4. Một số sự cố khác hay gặp và biểu mẫu liên hệ với Facebook

Sau khi khai báo chính xác về lỗi gặp phải và gửi đi yêu cầu hỗ trợ, bạn sẽ nhận được một email xác nhận rằng Facebook đã nhận được yêu cầu từ bạn và sẽ trả lời bạn trong vòng 24 tiếng. Với các vấn đề khẩn cấp, thời gian giải quyết có thể được rút ngắn hơn.  Bạn sẽ nhận được câu trả lời qua email đăng kí tài khoản Facebook, và cả ở phần “Hộp thư hỗ trợ” của Facebook tại địa chỉ https://www.facebook.com/support/.

Một số lưu ý khi liên hệ với Facebook để nhận hỗ trợ:

  • Nên liên hệ với Facebook vào các ngày làm việc trong tuần, tránh ngày thứ 6 vì đội ngũ hỗ trợ thị trường Việt Nam đặt ở Singapore và họ cũng nghỉ làm vào cuối tuần.

  • Có thể sử dụng Tiếng Việt để giải thích các vấn đề gặp phải. Hiện tại đã có nhiều hỗ trợ viên người Việt trong đội ngũ Facebook.

  • Giải thích vấn đề gặp phải rõ ràng, chi tiết kèm theo bằng chứng như ảnh chụp màn hình các thao tác.

  • Một số lỗi liên quan đến tài khoản nên cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, thông tin doanh nghiệp (qua chứng minh nhân dân, bằng lái xe, giấy đăng kí kinh doanh…)

  • Facebook không yêu cầu gửi thông tin mật khẩu hoặc thông tin thẻ thanh toán qua các kênh Hỗ trợ, kênh email nên tốt nhất bạn không nên để lộ các thông tin này.

Vui lòng đánh giá bài hướng dẫn này để IM Group hỗ trợ anh/chị tốt hơn!

 

GỌI NGAY 1900 636 040

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT

IM GROUP

Địa chỉ:18 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Email: support@imgroup.vn

 

FANPAGE

Chat với chúng tôi