CẤU HÌNH TIẾP THỊ LIÊN KẾT - AFFILIATE CHO WEBSITE ITOP 2018

CẤU HÌNH TIẾP THỊ LIÊN KẾT - AFFILIATE CHO WEBSITE ITOP 2018

1,650 lượt xem

AFFILIATE

Là tính năng tích số tiền hoa hồng khi mua hàng từ cửa hàng theo phần trăm

Trước tiên, chúng ta sẽ xem phần tóm tắt bên dưới để biết rõ hơn về cách vận hành của hệ thống này:

- Shop A có chức năng CRM + Affiliate.

- User 1 đăng ký tài khoản ở shop A, lấy link affiliate trong phần quản lý tài khoản của họ và gửi cho user 2. 

- Khi user 2 mở link đó lên và mua bất kỳ sản phẩm nào trong shop A rồi thanh toán thành công thì user 1 sẽ được % chiết khấu. % này được chủ shop A cấu hình trong admin

- Khi số tiền chiết khấu của user 1 tích lũy  đủ số lượng thì sẽ được quyền gửi yêu cầu rút tiền. Lúc này chủ shop A sẽ tự mình chuyển khoản hoa hồng cho user 1

 

 

 

Trong ADMIN sẽ thiết lập tỷ lệ hoa hồng nhận được sau mỗi đơn hàng mà khách hàng đã mua. Ngoài ra, còn có thể thiết lập tỷ hoa hồng bắt buộc phải có trong tổng số hoa hồng. Thiết lập bằng cách:

Khi admin muốn tính hoa hồng riêng cho sản phẩm nhất định thì có thể chọn theo các bước trong ảnh bên trên (nhấp cập nhật để áp dụng cho riêng dòng sản phẩm hiện tại)

 

 

Lưu ý, chức năng chỉ áp dụng đối với khách hàng đã đăng ký thành công tài khoản Affiliate (đăng ký ở góc trên trái giao diện website).

 

 

 

Sau khi đăng nhập tài khoản Affiliate, nhấp vào nút Tài khoản, nhấp vào tab Affiliate. Tại đây sẽ thấy đường dẫn (Link giới thiệu) để giới thiệu người khác mua hàng, nếu người đó mà vào đường dẫn giới thiệu này đặt hàng và thanh toán thành công thì người giới thiệu sẽ nhận được phần trăm số tiền của tổng đơn hàng mà người đặt hàng đã mua, nếu người đặt hàng đặt ngay món hàng được thiết lập hoa hồng riêng thì sẽ được tỷ lệ giá sản phẩm riêng như admin đã thiết lập trong admin.

Khi người dùng đã tích số tiền hoa hồng vượt số tiền tối thiểu (chỉ có admin mới xem và thiết lập số tiền tối thiểu) và có nhu cầu rút tiền thì nhấp vào nút ‘Rút tiền’, sau đó người rút sẽ nhập sô tiền và người dùng muốn để rút tiền (lưu ý: người chỉ rút tiền khi số tiền mà người dùng phải lớn hơn số tiền tối thiểu. Như trong ảnh bên dưới là 50.000đ):

Sau khi nhấp vào nút Xác nhận thuộc popup này, thì người cần rút tiền sẽ chờ admin xác nhận số tiền và chuyển tiền cho khách hàng cần rút tiền (hoặc có phương án khác tùy theo cửa hàng).

Ngoài ra, phần dưới có tab Lịch sử nhận hoa hồng, thống kê các đơn hàng mà người dùng nhận được từ người đã đặt hàng và thanh toán thành công đơn hàng.

Trong các tab còn có tab khác là Lịch sử rút tiền. Tab này sẽ hiện danh sách lịch sử rút tiền mà khách yêu cầu, đang chờ,... rút tiền. Ngoài ra khi khách yêu cầu rút tiền thì khách có thể tự hủy yêu cầu rút tiền của mình ngay tại tab Lịch sử rút tiền.

Trong ADMIN, các yêu cầu rút tiền sẽ hiện trong danh sách yêu cầu với tất cả thông tin như trong form yêu cầu rút tiền của người cần rút tiền. Admin có các chức năng ‘Hủy yêu cầu’ hoặc ‘Xác nhận’ yêu cầu rút tiền của người dùng.

Ngoài ra, trong ADMIN còn có chức năng xem danh sách người dùng đã đăng ký:

Khi admin muốn xem chi tiết người dùng nào thì nhấp vào icon con mắt để xem chi tiết về thông tin tài khoản, các đơn hàng đã giới thiệu được, hiện trạng hoa hồng đang có, lịch sử đặt hàng của tài khoản này.


 

_______________________________

CHÚC ANH CHỊ THÀNH CÔNG

 

Vui lòng đánh giá bài hướng dẫn này để IM Group hỗ trợ anh/chị tốt hơn!

 

GỌI NGAY 1900 636 040

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT

IM GROUP

Địa chỉ:18 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Email: support@imgroup.vn

 

FANPAGE

Chat với chúng tôi