Bài 11: Viết trang liên hệ chuyên nghiệp

Bài 11: Viết trang liên hệ chuyên nghiệp

Ngày đăng: 23-08-2016

922 lượt xem

BÀI 11 - VIẾT TRANG LIÊN HỆ CHUYÊN NGHIỆP
 
Trong website bán hàng, trang liên hệ là một điểm thể hiện sự chuyên nghiệp và đáng tin của chúng ta. Đây là trang yêu cầu sự trung thực, là nơi sẽ kết nối giữa khách hàng và trực tiếp doanh nghiệp. Vậy nên đừng để thông tin một cách sơ sài lên trang quan trọng này.

Một trang liên hệ không được phạm phải các lỗi sau
  • Dài dòng. Hãy nêu đầy đủ thông tin liên lạc với công ty một cách ngắn gọn, xúc tích nhất. Đây không phải là trang giới thiệu doanh nghiệp, nên bạn không cần phải “khoe” về doanh nghiệp ở đây.

  • Thiếu hoặc sai thông tin. Tên công ty bạn là gì, số điện thoại, fax, email ra sao. Hãy kiểm tra kĩ xem mình đã gõ đúng các thông tin này chưa. Các thông tin sai có thể gây bực tức cho khách hàng và kéo tụt doanh số của bạn.
  • Và với những năm trở lại đây, một website được gọi là chuyên nghiệp sẽ không được thiếu 2 yếu tố là form điền nội dung để liên hệ và bản đồ trực tuyến chỉ dẫn đường đi cho khách hàng. Khách hàng thích sự tiện lợi. Đừng bắt họ phải đăng nhập email để gửi thư cho bạn, hoặc phải lên google map để search địa chỉ công ty bạn. Vì rất rất ít khách hàng kiên nhẫn như vậy.

Xem lại bài "Hướng dẫn chèn google map" nếu bạn đã quên.
 
Bố cục của trang liên hệ gồm:
  • Tên doanh nghiệp
  • Địa chỉ
  • Số điện thoại, email, fax
  • Website chính
  • Bản đồ dẫn đường
  • Form điền nội dung có sẵn
Và đây là 2 mẫu trang liên hệ ấn tượng mà bạn có thể tham khảo:

 

 

GỌI NGAY 1900 636 040 - bấm phím 2

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT

IM GROUP

Địa chỉ:18 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Email: support@imgroup.vn

FANPAGE

Chat với chúng tôi